Điểm danh 11 ban nhạc tham dự Hardcore United

Sau bao chờ đợi thì cuối cùng giờ G cho đại hội Hardcore lớn nhất tại Việt Nam cũng đã điểm. Hãy cùng điểm danh 11 cái tên với những chất liệu âm nhạc và phong cách đa dạng sẽ xuất hiện vào ngày 21.6.


Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2014

Hardcore United bắt đầu từ sớm 9h ngày 21/6/2014 tại Khu nghệ thuật giải trí tổng hợp – 3A STATION – NHÀ GA 3A ,Số 3 Tôn Đức Thắng, Q1, Tp.HCM.
Phần show diễn sẽ bắt đầu lúc từ 16h cùng ngày cho đến khuya.
Giá vé: 165.000 VND (kèm 1 phần nước/beer)

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2014

Đầu tiên là Cat Pylon – ban nhạc Ash rock với cô ca sĩ người Anh Lucy dễ thương và đầy cá tính. Cô sở hữu một giọng hát khiến ai cũng phải lắc lư và nhắm nghiền mắt để thả hồn theo điệu nhạc.Một ban nhạc thật sự chất lượng cho tất cả những ai muốn thưởng thức cái mới.

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2014

W.A.A.H là ban nhạc năm chàng trai trẻ có mối gắn kết với heavy music và tinh thần vượt lên chính mình. Đối với những ai yêu thích chất liệu âm nhạc pha chút hơi hướm cũ, những ca khúc pha trộn giữa clean và harsh vocal đầy tình cảm chắc chắn sẽ yêu thích W.A.A.H.

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2014

Loser of Generation là một ban nhạc đến từ Huế. Một vùng đất tưởng quá tĩnh lặng và uy nghiêm để thể loại heavy music đầy ngẫu hứng và sôi động có thể len lỏi vào. Thế nhưng L.O.G đã chứng mình rằng , sức trẻ và ý chí cuồng nhiệt của tuổi trẻ có thể tồn tại ở bất cứ nơi nào. Những gương mặt trẻ tuổi này sẽ có mặt lần đầu tiên ở Saigon vào đêm Hardcore United. Liệu chất truyền thống của vùng đất cổ này sẽ ảnh hưởng gì với dòng nhạc metalcore mà họ đang theo đuổi ? Chúng ta sẽ có cơ hội tìm ra vào ngày 21.6

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2014

Nếu có theo dõi tình hình biến động Hardcore scene trong khoảng thời gian gần đây thì cái tên Morning Waits cũng không mấy xa lạ với các bạn. Nhưng nếu các bạn chưa biết, thì Morning Waits được thành lập vào tháng 3 năm 2013, bấy giờ với tên gọi là “ A day in Sun”. Sau khi đổi tên, Morning Waits đã tìm được con đường riêng của mình với dòng nhạc Melodic Hardcore, họ cho ra mắt một EP mang tên “Độc Dược”. Mới đây Morning Waits có sự thay đổi nhân sự, và cho ra mắt single mới “The Lasting Memories”

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2014

December là ban nhạc 5 thành viên tụ họp để theo đuổi dòng nhạc djent đầy mới lạ, một hướng đi hoàn toàn khác với “core” hay “death metal” vốn đang được thịnh hành. Có mặt trong show Hardcore United kì này là những sáng tác đã được ấp ủ suốt 2 năm trời của December .

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2014

Off the Skyline is là một ban nhạc deathcore vừa được thành lập cách đây không lâu, với phong cách âm nhạc chịu ảnh hưởng bởi các ban nhạc thế giới như: Suicide Silence, Chelsea Grin…Band hiện tại đang hoàn thiện sáng tác chính mình chuẩn bị cho show diễn sắp tới. Liệu chúng ta có thể trông chờ Off the Skyline thể hiện những câu breakdown khủng khiếp đặc trưng của Deathcore để xé tan sân khấu? Ngày 21-6 sẽ có câu trả lời

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2014

Elevator được thành lập vào tháng 10.2010 tại thành phố Nha Trang. Mặc dù sống và làm việc tại môi trường heavy music gần như không phát triển, nhưng với nỗ lực của mình band đã và đang cố gắng tạo dựng phong trào heavy music tại Nha Trang bằng chính âm nhạc của bản thân. Hiện tại band Elevator là band nhạc duy nhất chơi metalcore ở xứ sớ cát trắng và biển xanh, Với mong ước một scene nhạc hoàn chỉnh và đoàn kết hơn, các chàng trai miền biển này đã làm tất cả để có thể góp mặt vào Hardcore United.Biển cả sẽ đến với chúng ta vào ngày 21.6

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2014

Alive In Sight được sinh ra từ đống tro tàn của Epione, khi Epione tạm nghỉ vào năm 2013. nhưng điều đó không biến Alive In Sight thành một bản sao nhỏ nhoi của Epione, khi cho ra mắt single : “Lệch Tông” , Alive In Sight khẳng định được trình độ của họ trong cộng đồng cả nước. Bạn sẽ bất ngờ khi thấy vị trí vocal được đảm nhận bởi 1 cô gái nhỏ nhắn. Âm nhạc của ban nhạc là sự kết hợp giữa R&B lãng mạng và hardcore mạnh mẽ. Chắc chắn Alive In Sight sẽ là một món ăn tinh thần cho các band đam mê dòng hardcore hiện đại.

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2014

Đối với những ai đã từng gắn bó với scene Underground metal của Việt Nam, có lẽ cái tên Multiplex không còn xa lạ gì với mọi người. Trải qua gần 8 năm trời hoạt động, sự tan rã đột ngột của họ vào cuối năm 2013 có lẽ là một sự thất vọng lớn đối với cả scene nhạc. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian vắng bóng, những chàng trai trẻ này đã quay trở về với âm nhạc với một cái tên hoàn toàn khác : “The Current Will Carry Us.” Với 1 lineup đầy táo bạo khi kết hợp giữa 1 guitarist và 1 synthesizer . Liệu có phải the Current Will Carry Us đã hi sinh tính cục súc và sự phẫn nộ trong âm nhạc của mình vốn dĩ gắn liền với danh tiếng của họ khi còn ở Multiplex, để đổi lấy những giai điệu nhè nhàng và đằm thắm hơn? Có phải họ đã trưởng thành và lột xác? hay chỉ đơn thuần là muốn thử những cái mới ? Còn quá nhiều ẩn số cho The Current Will Carry Us, tuy nhiên chúng ta có thể chắc chắn một điều rằng: Họ không phải là một ban nhạc nghiệp dư.

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2014

Epione chính là một trong những cây đinh chủ lực của Hardcore United, với những bản nhạc đậm chất Melodic Hardcore tình cảm chắc chắn sẽ làm tan chảy cả những trái tim cứng rắn nhất. Ngay trước thềm diễn ra festival thì Epione cũng vừa giới thiệu music video Crystal.

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2014

Cuối năm 2013, tình hình nhân sự của In Your Eyes bắt đầu có sự thay đổi ở nhiều vị trí, đặc biệt là  vị trí vocal. Tuy vậy In Your Eyes vẫn không hề nao núng, và tiếp tục phát triển vững mạnh hơn. Với sự góp mặt lần này của In Your Eyes tại Hardcore United, có một câu hỏi được đặt ra là: Ai sẽ là người đứng trên sân khấu vào ngày 21.6 ? Hãy có mặt để chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục này

Thời gian diễn ra sự kiện đặc biệt này không còn lâu, các fan hãy chuẩn bị 1 sức khỏe thật tốt để có thể thỏa mình trong bầu không khí âm nhạc đầy sôi động và tất nhiên là cả khu vực mosh-pit đặc trưng của những show diễn Hardcore

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2014


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS